d DIAMOND PLAZA CÓ GÌ CHƠI ~ THUE VAN PHONG QUAN 1

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

DIAMOND PLAZA CÓ GÌ CHƠI

Chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ, Diamond Plaza trở thành trung tâm mua sắm được nhiều bạn trẻ yêu thích theo thống kê, thăm dò của Zing.

Diamond Plaza
Diamond Plaza
Tọa lạc tại ví trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố, bao bọc xung quanh là những công ty, cao ốc văn phòng và gần với khu vui chơi giải trí, Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM,... Trung tâm mua sắm Diamond (Diamond Plaza) được nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm đến cũng là điều dễ hiểu. Hơn thế nữa, sự đa dạng về hàng hóa và các loại hình phục vụ sẵn có tại Diamond như: Bowling, rạp chiếu phim, khu quầy hàng trò chơi, thực phẩm... đã giúp nhiều bạn trẻ bắt gặp ở nơi đây một không gian cho riêng mình.
Tại cho thuê văn phòng hạng a Diamond Plaza, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, rất đông bạn trẻ ăn mặc sành điệu đi tham quan, vui chơi và mua sắm. Trung tâm mua sắm này đã chiếm 1.331 lượt bình chọn (chiếm khoảng 44%) trong tổng số hơn 3000 lượt bình chọn dành cho 12 trung tâm mua sắm mà Zing đã liệt kê ra như: Diamond Plaza, Hùng Vương Plaza, Parkson Plaza, Thương xá Tax, CT Plaza, Lotte Plaza, Saigon Square, Eden Mall, Now Zone, Opera View, Zenplaza, Saigon Center.
Hình chụp khu thương mại
Trung tâm mua sắm Now Zone nằm gần khu trung tâm, cận kề với các trường Đại học sư phạm TPHCM, Đại học Khoa học tư nhiên, trường THPT Lê Hồng Phong,... với nhiều bạn trẻ nhưng cũng không thể chiếm nhiều hơn sự lựa chọn khi chỉ có 100 lượt bình chọn (chiếm khoảng 3%) trong tổng số "sở thích về một nơi mua sắm dành cho giới trẻ".
Cho thuê văn phòng CT Plaza (gần sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM), Opera View và Eden Mall (Q1) nằm ở vị trí kén khách giới trẻ, phần lớn phù hợp với người nước ngoài, du khách là chủ yếu nên không thể rơi vào tầm ngắm nơi mua sắm yêu thích của đối tượng bạn đọc Zing, giới trẻ nên lần lượt chia nhau 3 vị trí cuối bảng: Eden Mall có 21 lượt bình chọn, chiếm khoảng 1%; Opera View có 27 lượt, chiếm khoảng 1% và CT Plaza chiếm 64 lượt bình chọn, tương ứng với khoảng 2%.
Đời sống người dân, đặc biệt là giới trẻ ngày càng được nâng cao nên nhu cầu mua sắm của giới trẻ tại các trung tâm mua sắm ngày một nhiều. Trong đó, có thể nói, những nơi nào đáp ứng được nhu cầu dịch vụ đa dạng và phù hợp cho giới trẻ: ăn - chơi - tham quan - mua sắm và giá cả phù hợp thì nơi đó rất dễ được các bạn trẻ ủng hộ.

1 nhận xét:

Xin chào! Công ty của mình đang muốn mở thêm một chi nhánh ở TP. HCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Mong Kim Quang tư vấn giúp mình. Do đây là chi nhánh đầu tiên của cty ở HCM nên sếp của mình chỉ muốn thuê một văn phòng nhỏ thôi, đủ chỗ cho khoảng 25 người ngồi là được. Mình đã xem video giới thiệu về tòa nhà CONTINENTAL TOWER và cảm thấy nó rất phù hợp với điều kiện của cty mình. Mình muốn biết thêm càng nhiều thông tin về tòa nhà Diamond Plaza càng tốt, về diện tích, giá thuê và quan trọng là các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê. Mong các bạn liên hệ với mình sớm 0383 152 236

Đăng nhận xét